Chuỗi sự kiện liên tiếp của STT White Group – đánh dấu trong năm 2022 với hệ thống vươn tầm phát triển

Chuỗi sự kiện liên tiếp của STT White Group – đánh dấu trong năm 2022 với hệ thống vươn tầm phát triển
Link từ [ BÁO ] PHÁP LUẬT VIỆT NAM
 

Sáng ngày 25/5, Công ty TNHH Thương mại STT Bright Star đã tổ chức khai trương Showroom thứ 3 tại Phú Giáo Bình Dương. Buổi lễ đã diễn ra thành công, tốt đẹp và hoành tráng. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu STT White ngày càng lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa đến người tiêu dùng và hệ thống ngày càng vươn tầm phát triển.

 CEO Sử Thị Thẩm cho biết: STT White tự hào là công ty đi đầu trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc, làm đẹp cao cấp. Chúng tôi luôn định hướng và mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất tới khách hàng. Chỉ sau hơn 2 năm thành lập, STT White đã đánh dấu quá trình xây dựng và lan tỏa thương hiệu của mình với các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp nhập khẩu và sản xuất được thị trường đánh giá cao.

Giám đốc văn phòng đại diện Phú Giáo Nhung Nguyễn có đôi lời phát biểu và chia sẻ thêm về thị trường mỹ phẩm, thực phẩm chức năng hiện nay tràn lan những sản phẩm hàng nhái rẻ tiền và kém chất lượng gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của người tiêu dùng nên sự lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên được đặc biệt quan tâm.

Doanh nhân David Dương cố vấn chiến lược thị trường Hoa Kỳ của STT White cũng về Việt Nam để phát biểu chúc mừng sự kiện khai trương

Tất cả các sản phẩm của STT White đều được kiểm định chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt và đều đạt chuẩn an toàn cho phép theo quy định của Bộ Y tế. Với sự đầu tư và chuẩn bị bài bản, tất cả các dòng sản phẩm của STT White đều được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn quốc tế. Nhờ được sự đón nhận, tin tưởng của người tiêu dùng mà STT White đã vinh dự được trao tặng danh hiệu “Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2020”. Đó chính là phần thưởng xứng đáng, sự ghi nhận cho những nỗ lực của cả hệ thống công ty cũng như là phần thưởng cao quý cho ban lãnh đạo công ty trong suốt nhiều năm liền nghiên cứu trong việc cung cấp tới tay người tiêu dùng những sản phẩm uy tín với chất lượng cao nhất. Thành công hơn nữa, khi trong thời kỳ đại dịch COVID-19 bùng nổ, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn, tuy nhiên STT White vẫn đứng vững trên thị trường, và ngày càng phát triển hơn.

Các dòng sản phẩm chủ lực của STT White

Dịch Uống Truyền Trắng Queen Young Healthy dòng sản phẩm chủ lực của STT White

Thừa thắng xông lên, với bản lĩnh dám nghĩ dám làm, CEO Sử Thị Thẩm đã dẫn dắt Công ty tiếp tục phát triển lớn mạnh thông qua việc không ngừng xây dựng và phát triển thương hiệu nhằm đưa ra những sản phẩm uy tín chất lượng và an toàn.

Dịp này, CEO Sử Thị Thẩm cũng chia sẻ về những định hướng phát triển trong tương lai đối với hệ thống STT White. Nữ doanh nhân nhấn mạnh: “Ngoài việc nhân rộng các kênh phân phối sản phẩm trên nền tảng online, mạng xã hội thì định hướng sắp tới của STT White là phủ rộng hệ thống bằng các Showroom trên khắp các tỉnh thành. Mục tiêu trước mắt là mở 100 Showroom trên các tỉnh, thành nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm chất lượng của STT White đến với người tiêu dùng”. Tin chắc rằng với sự dẫn dắt của người thủ lĩnh CEO Sử Thị Thẩm, trong tương lai, sẽ không chỉ là 100 Showroom mà còn nhiều hơn thế được hình thành trên khắp toàn quốc, đưa thương hiệu STT White vươn tầm quốc tế.

 

TH

Đang xem: Chuỗi sự kiện liên tiếp của STT White Group – đánh dấu trong năm 2022 với hệ thống vươn tầm phát triển

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng