Nhà sáng lập Sử Thị Thẩm xinh đẹp, tài năng của Mỹ phẩm STT White

Nhà sáng lập Sử Thị Thẩm xinh đẹp, tài năng của Mỹ phẩm STT White

Link từ [ BÁO ] 24H NEW'S

https://doisongtoancanh.com/ceo-xinh-dep-tai-nang-cua-my-pham-stt-white/?fbclid=IwAR0y3Kb86ctW8mfJLUS6JNLU81MZCMBs4TbbbFaUL2Ga7A2Y_haKznn_2T8

 

Khi nói về CEO – Founder của thương hiệu STT White, nhân vật “quyền lực” trong ngành mỹ phẩm Việt Nam, nhiều người ngạc nhiên khi biết chị còn rất trẻ, xinh đẹp và tài năng. Đó chính là CEO Sử Thị Thẩm.

Biết đến Mỹ phẩm thiên nhiên STT White là biết đến những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ Thảo dược Thiên Nhiên, không gây hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng cũng như được biết đến CEO STT White đi lên từ hai bàn tay trắng cùng những yêu thương đối với sự nghiệp làm đẹp cao cả và mong muốn cả thế giới phụ nữ đều tuyệt vời như Thiên Nhiên!

Mặc dù là những người còn trẻ tuổi, nhưng hệ thống các nhà phân phối, đại lý của STT White đều có năng lực điều hành lãnh đạo để trở thành công ty hàng đầu Việt Nam. Định hướng năm 2021 STT White sẽ cho ra mắt thêm các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp, các sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng cân, giảm cân….Toàn bộ sản phẩm cam kết được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, các loại thuốc bắc quý, lành tính an toàn hiệu quả. Sản phẩm đã được kiểm chứng về khả năng chăm sóc sắc đẹp, cải thiện sắc vóc và kéo dài tuổi xuân cho phụ nữ.

Thành công nhanh chóng, không phải là không nếm mùi thất bại. Nhưng thật may mắn, thất bại chỉ đến với những nhà sản xuất không có quyết tâm và định hướng rõ ràng trên con đường dẫn đến thành công. STT White là thương hiệu mỹ phẩm được nhập khẩu nguyên liệu 100% thiên nhiên từ Hàn Quốc , sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật tiên tiến hiện đại và quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt tại nhà máy đạt chuẩn GMP theo công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc, sản phẩm dịu nhẹ an toàn và hợp với mọi làn da.

Với phương châm làm việc: “Vì vẻ đẹp người Việt – Coi vẻ đẹp của khách hàng là mục tiêu chính để phấn đấu”, luôn đẩy chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và sứ mệnh luôn là bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp và tất luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ trong toàn bộ quá trình sản xuất và đóng gói sản phẩm. Ngoài ra, công ty luôn cung cấp sản phẩm đến tay người dùng với giá cả hợp lý, đặc biệt luôn kèm theo chế độ chăm sóc dịch vụ, khuyến mãi hấp dẫn cho những khách hàng thân thiết cũng như khách hàng mới.

Một trong những sản phẩm đầu tiên giúp STT White được khách hàng “chọn mặt gửi vàng” chính là viên uống trắng da Whitestar Plus. Với chiết xuất từ các thành phần nổi bật như: Bột nhau thai cừu, bột cần tây, collagen… giúp loại bỏ các sắc tố melanin, đẩy nám từ trong ra ngoài, giúp da trắng hồng rạng rỡ. Đây được xem là một trong những sản phẩm chủ đạo của thương hiệu được các chị em cả nước mong muốn được sở hữu để có được những làn da óng ả, mượt mà thông qua việc chăm sóc cơ thể, chăm sóc da bằng những sản phẩm này.

Thành công là thế nhưng CEO Sự Thị Thẩm tâm sự cô luôn dành những lời cảm ơn chân thành sâu sắc đến đại gia đình những người đã hỗ trợ về tinh thần cho cô trong những ngày đầu khởi nghiệp và các Khách hàng thân yêu của STT White đã tin tưởng và luôn đồng hành cùng Công ty đưa thương hiệu mỹ phẩm STT White đến tay người tiêu dùng. Cô chia sẻ “mong muốn lớn nhất là sẽ đồng hành cùng các Nhà phân phối, Đại lý dù có nhiều khó khăn, nhưng vẫn tiếp tục đồng hành cùng công ty trong thời gian tới”.

Đang xem: Nhà sáng lập Sử Thị Thẩm xinh đẹp, tài năng của Mỹ phẩm STT White

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng