Dược sĩ - Founder Sử Thị Thẩm, Một chút may mắn, thật nhiều kiên định và quyết tâm để thành công

Dược sĩ - Founder Sử Thị Thẩm, Một chút may mắn, thật nhiều kiên định và quyết tâm để thành công
Link từ [ BÁO ] DOANH NHÂN ĐỜI SỐNG ONLINE
 

Dược sĩ - CEO Sử Thị Thẩm được biết đến là người đứng đầu của thương hiệu mỹ phẩm sạch STT White. Cô còn là người phụ nữ có tầm ảnh hưởng rất lớn trên cộng đồng mạng. Chính sự trẻ trung, giỏi giang, năng động, mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, cô luôn biết làm mới bản thân và tạo cho mình một cuộc sống mà nhiều phụ nữ khác luôn ngưỡng mộ.

Với tỷ lệ thất bại trong hành trình khởi nghiệp của mỗi người, rất nhiều những câu hỏi được đặt ra, làm sao để khởi nghiệp thành công, để tạo nên sự khác biệt, để “sống sót” trong thời đại 4.0 đầy khắc nghiệt của thương trường. Chính những chia sẻ tâm huyết và nhiệt tình của Dược sĩ - CEO Sử Thị Thẩm đã đem đến cho các bạn bắt đầu khởi nghiệp nhiều bài học giá trị.

PV: Chị Thẩm thân mến! Tất cả chúng ta đều biết đến rất nhiều bạn đã khởi nghiệp thành công, nhưng lại thường không biết đã có lúc thất bạị. Để thành công chắc hẳn đã trải qua thất bại và phải thử nghiệm rất nhiều lần mới có được thành tựu, chị có thể chia sẻ đôi chút về con đường chị đã trải qua.

Dược sĩ – CEO Sử Thị Thẩm: Các bạn biết đấy không có con đường nào trải đầy hoa hồng cả, kế hoạch đều dựa trên lý thuyết và một số các giả thuyết này dường như không chính xác trong thực tế, do đó phải thực thi mới biết được. Điều này hết sức là bình thường, cho nên, đừng ngại thất bại mà quan trọng là không bỏ cuộc. Hãy làm nghiêm túc, để biết mình làm tốt thế nào, không thành công ít ra ta cũng có được kinh nghiệm và xem mình có hợp với kinh doanh không?

Tuy nhiên, để bắt đầu khởi nghiệp online thành công mọi người phải chú ý đến chọn sản phẩm, sản phẩm phải tốt, phù hợp với thị hiếu khi sản phẩm tốt thì khách hàng sẽ quay lại và giới thiệu khách khác và cũng có thể họ vừa được trải nghiệm sản phẩm vừa kiếm thêm thu nhập, và điều quan trọng nhất là tình đoàn kết, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn nếu ta có một đội nhóm đoàn kết, tương thân tương ái.

Ngoài ra, đừng bỏ việc hiện tại để kinh doanh nếu bạn chưa chắc chắn, chưa có kiến thức về kinh doanh. Mình đã nếm trải những thất bại khi không có đơn hàng, nhưng các bạn biết vì sao mình lại thành công như ngày hôm nay bởi mình đã chọn đúng sản phẩm, được nhiều người tin dùng.

PV: Chị Thẩm còn khá trẻ so với thành công mà chị đã đạt được, cũng như chị còn trẻ so với độ tuổi các bạn cùng trang lứa, bí quyết của chị là gì ạ?

Dược sĩ - CEO Sử Thị Thẩm: Lựa chọn một sản phẩm phù hợp hay một người dẫn đường giống như chọn một bộ đồ hợp với bản thân vậy. Thế nên viên uống trắng da thương hiệu STT White của Công ty TNHH Thương Mại Bright Star đã dành trọn tâm huyết cho chị em phụ nữ, đẹp từ trong ra ngoài và rất tốt cho sức khỏe.

Tôi không đủ trình độ để nói rằng khuyên bạn nhưng tôi muốn chia sẻ với bạn cứ thử sức, vì nếu không thử ta sẽ không thể biết mình làm tốt thế nào. 1-2 triệu là số tiền không phải lớn, xem như mình tiết kiệm không mua 1 bộ đồ, bớt 1-2 lần tụ tập bạn bè là xong. Không thành công ít ra ta cũng có được kinh nghiệm và xem mình có hợp với kinh doanh không.

Sản phẩm phải tốt, có vòng đời ngắn, nhu cầu cao thì khách hàng sẽ quay lại và giới thiệu khách như vậy sẽ bán được nhiều, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn. Bạn cứ khởi nghiệp, không sợ tồn hàng, tồn vốn. Trong 2 tháng nếu không bán được sẽ được hoàn hàng, hoàn tiền. Sản phẩm nào bán chạy thì lấy, sản phẩm bán chậm thì được đổi. Ngoài ra còn được hỗ trợ về bài viết, được đào tạo, chia sẻ kiến thức kinh doanh thực chiến.

PV: Hiện tại có khá nhiều sản phẩm trên thị trường và đâu là bến đỗ để chị khuyên các bạn lựa chọn?

Dược sĩ - CEO Sử Thị Thẩm: Thực ra nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, nên nhiều dòng sản phẩm ra cũng dễ hiểu. Tuy nhiên sản phẩm tốt sẽ bền và trụ lâu tốt nhất là mắt thấy, tay sờ, có bảo hành hoặc có người thân, người quen dùng rồi.

Đó cũng là lý do tại sao STT White lại được nhiều người quan tâm và mở ra chuỗi cửa hàng tại các tỉnh thành, có chính sách bảo hành đổi trả hàng cho khách, để khách được trải nghiệm trước ưng mới mua.

Trước sự phát triển của công nghệ, hầu hết mọi người đều mua qua online. Mua quen thấy tốt rồi thì lần sau chỉ cần gọi điện để ship là xong. Cẩn thận thì vẫn hơn, tiêu dùng thông minh thì thời đại nào cũng sống được.

Chị em nào muốn dùng thử sản phẩm làm đẹp miễn phí, muốn khởi nghiệp hoặc khởi nghiệp chưa thành công cứ liên hệ với Dược sĩ - CEO Sử Thị Thẩm, chắc chắn các bạn sẽ trả lời được những khúc mắc trong quá khứ khi kinh doanh online không hiệu quả.

 

PV Đức Thịnh

 

BÌNH LUẬN

Đang xem: Dược sĩ - Founder Sử Thị Thẩm, Một chút may mắn, thật nhiều kiên định và quyết tâm để thành công

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng