“Top 100 Quality Brand in Intercontinental Business Awards 2022” xướng danh STT White

“Top 100 Quality Brand in Intercontinental Business Awards 2022” xướng danh STT White
Link từ [ BÁO ] PHỤ NỮ THẾ HỆ MỚI: “Top 100 Quality Brand in Intercontinental Business Awards 2022” xướng danh STT White - Phụ Nữ Thế Hệ Mới (phunuthehemoi.vn)
 

Trong khuôn khổ diễn đàn giao lưu Kinh tế – Văn hóa toàn cầu năm 2022 vừa diễn ra tại Malaysia, STT White đã vinh dự được xướng danh trong “Top 100 Quality Brand in Intercontinental Business Awards 2022”. 

“Top 100 Quality Brand in Intercontinental Business Awards 2022” là giải thưởng tôn vinh những thương hiệu, sản phẩm xuất sắc trên thị trường khu vực và quốc tế. Giải thưởng được đánh giá dựa trên tiêu chí toàn diện về sự cải tiến, về chất lượng thông qua các chuyên gia uy tín hàng đầu thế giới. 

CEO Sử Thị Thẩm của STT White đến buổi vinh danh

Đây còn là sự ghi nhận dành cho những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc áp dụng công nghệ khoa học, cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng yêu cầu và quyền lợi tối đa của người tiêu dùng, góp phần tăng khả năng cạnh tranh, thúc đẩy kinh tế quốc gia trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Thương hiệu mỹ phẩm STT White của công ty TNHH thương mại STT Bright Star được biết đến với các dòng sản phẩm, sữa rửa mặt, viên uống trắng da, trị nám White Star Plus, sản phẩm giảm cân,…Sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật tiên tiến, hiện đại và quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt tại nhà máy đạt chuẩn cGMP theo công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc.

CEO Sử Thị Thẩm của STT White xuất xắc nhận được Top 100 Intercontinental Quality Brand

Dược sĩ, CEO Sử Thị Thẩm – Nhà Sáng Lập STT White chia sẻ: “Giải thưởng là dấu mốc quan trọng của STT White trên hành trình trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam trong kỷ nguyên phát triển bùng nổ của ngành làm Đẹp. Thành quả trên là trái ngọt cho việc chúng tôi đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và triết lý kinh doanh là luôn mang đến những dòng sản phẩm giúp mọi người “Sống đẹp – Sống khỏe – Sống chất lượng”. 

CEO Sử Thị Thẩm nhận giải từ ngài Tham tán Lê Phú Cường

Đồng thời với chất lượng sản phẩm, công ty còn bắt kịp xu hướng tiêu dùng và có được hệ thống phân phối, bán hàng rộng khắp nên STT White đã nhận được sự tin dùng tại thị trường mà thương hiệu có mặt. Các sản phẩm chăm sóc da và sức khỏe của STT White đều có sự kết hợp tối ưu của các thành tựu khoa học công nghệ hiện đại với kinh nghiệm thực tế trong nghề từ Dược sĩ, CEO Sử Thị Thẩm. Vốn đam mê kinh doanh, không thích môi trường làm việc gò bó nên sau khi tốt nghiệp dược sĩ, chị đã tìm tòi các phương pháp làm đẹp từ dân gian cho tới hiện đại với đam mê làm đẹp cho chính bản thân và các chị em phụ nữ. Chỉ hơn 1 năm tham gia thị trường, STT WHITE thật sự đã là nơi CEO Sử Thị Thẩm chia sẻ câu chuyện thành công trong kinh doanh của chị và là nơi các chị em sẽ được truyền lửa đam mê kinh doanh, thay đổi cuộc đời mình tốt hơn. Đó cũng chính là tâm nguyện của CEO Sử Thị Thẩm là giúp thật nhiều chị em, mẹ bỉm sữa có thể làm chủ tài chính, nâng tầm nhan sắc và khẳng định bản lĩnh phái đẹp.

STT White
Giải thưởng này như là động lực để STT White phát triển thêm

Một trong những điểm cộng khác của STT White là thành phần chủ chốt trong các sản phẩm của thương hiệu đều có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo an toàn theo chuẩn Y khoa. Đặc biệt, nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín tại Hàn Quốc nên sản phẩm dịu nhẹ, an toàn, phù hợp với mọi làn da kể cả da nhạy cảm. Nhờ sự đầu tư nghiêm túc, đến nay sản phẩm của công ty đã nhanh chóng khẳng định được thương hiệu cũng như vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm.

Mới đây nhất, STT WHITE đạt chứng nhật FDA Hoa Kỳ. Đây là bằng chứng cho thấy các sản phẩm của công ty đã vượt qua cuộc kiểm tra, đánh giá chất lượng của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ để được công nhận là dược – mỹ phẩm đạt chỉ tiêu an toàn và chất lượng. Với chứng nhận này, STT WHITE đã đáp ứng được tiêu chí quan trọng nhất để đưa các sản phẩm của mình lấn sân sang thị trường Xứ Cờ Hoa. Đây chính là bước tiến lớn, đưa doanh nghiệp vào một thị trường mới và rộng lớn hơn. Cùng với bước ngoặc trên, giải thưởng Top 100 Quality Brand in Intercontinental Business Awards 2022” chính là một dấu ấn quan trọng cho hành trình vươn ra thị trường quốc tế đầy hứa hẹn của STT WHITE.

Đang xem: “Top 100 Quality Brand in Intercontinental Business Awards 2022” xướng danh STT White

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng