Nữ doanh nhân Sử Thị Thẩm, Người “truyền lửa” từ tâm của thương hiệu STT White

Nữ doanh nhân Sử Thị Thẩm, Người “truyền lửa” từ tâm của thương hiệu STT White
Link từ [ BÁO ] THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA ONLINE
 

Gặp nữ doanh nhân Sử Thị Thẩm trong một ngày đầu xuân, với nụ cười tỏa nắng cùng sự chân thành và nhiệt huyết trong ánh mắt của một nữ doanh nhân bản lĩnh. Với đam mê kinh doanh mãnh liệt và niềm yêu thích với mỹ phẩm, CEO Sử Thị Thẩm đã sáng lập và đưa thương hiệu mỹ phẩm sạch STT White ngày một phát triển.

“Với tôi STT White không đơn thuần là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp, mà là nơi hội tụ những con người có cùng đam mê, có tinh thần cầu tiến và mong muốn phát triển bản thân”. Nữ chủ nhân của thương hiệu mỹ phẩm sạch STT White đã có những chia sẻ thú vị về triết lý kinh doanh và định hướng phát triển của riêng mình. 


Doanh nhân Sử Thị Thẩm - CEO Công ty TNHH Thương Mại STT BRIGHT STAR

Kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, nữ CEO này luôn thấu hiểu giá trị của vẻ đẹp. Lợi thế sở hữu diện mạo ưa nhìn, cô càng mong muốn sẽ giúp nhiều phụ nữ Việt tự tin hơn vào cuộc sống và đón chờ những cơ hội mới để tự khẳng định giá trị riêng. Đây cũng chính là lý do khiến Sử Thị Thẩm lựa chọn kinh doanh mỹ phẩm và đầu tư phát triển chất lượng sản phẩm cũng như các loại hình dịch vụ liên quan đến phái đẹp.

STT White là thương hiệu mỹ phẩm được nhập khẩu nguyên liệu 100% thiên nhiên từ Hàn Quốc, sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật tiên tiến hiện đại và quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt tại nhà máy đạt chuẩn GMP theo công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc, sản phẩm dịu nhẹ an toàn và hợp với mọi làn da, chăm sóc da từ sâu bên trong, trả lại cho phái đẹp làn da như mịn màng như mong đợi. Các sản phẩm của STT White đã được kiểm chứng về chăm sóc sắc đẹp, cải thiện vóc dáng và kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ.

Viên uống trắng da WHITESTAR PLUS giúp sáng da mờ nám làm chậm quá trình lão hóa da.

Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo sự thành công của thương hiệu, luôn nỗ lực đưa thương hiệu mỹ phẩm sạch quốc dân lên đến tầm quốc tế với bạn bè năm châu. Không những vậy, cô còn nỗ lực giữ gìn chữ tín doanh nghiệp và coi đó chính là uy tín của bản thân mình, coi con người là nền tảng để phát triển. Chính những tầm nhìn rộng lớn đó đã đưa vị thế của STT White, bản lĩnh của CEO Sử Thị Thẩm lên một tầm cao mới

Kem dưỡng trắng URTRA WHITE PERFECT CREAM dưỡng da trắng hồng, mịn màng, đều màu da, giảm mờ thâm mụn, thu hẹp lỗ chân lông.

Đối với cô, quan niệm sự phát triển của STT White gắn chặt với sự phát triển của mỗi thành viên, từ đây định hình hướng đi và xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho công ty. Bản lĩnh, tự tin và tâm toả sáng, CEO Sử Thị Thẩm dành trọn trái tim cho nghề nghiệp, cô tin chắc rằng chặng đường tương lai và thương hiệu  STT White sẽ thật sự phát triển vững chắc và tiến xa.

 

PV Bích Như

 

BÌNH LUẬN

Đang xem: Nữ doanh nhân Sử Thị Thẩm, Người “truyền lửa” từ tâm của thương hiệu STT White

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng